BÀN GHẾ CHỐNG GÙ GIÁ RẺ HẢI PHÒNG

bàn ghế chống gù giá rẻ hải phòng

Tháng 9 cũng đang cận kề , một mua khai giảng năm học mới cũng sắp bắt đầu và giờ là lúc thích hợp để cha mẹ trang bị cho con những dụng cụ cần thiết . Vậy cần chuẩn bị những gì ? và mua ở đâu ? Hãy cùng nội thất OneKid giải đáp điều đó. Một trong những dòng sản phẩm được phụ huynh tin tưởng đó là bàn ghế chống gù giá rẻ hải phòng ,hãy cùng đi sâu vào phân tích trong bài viết này nhé

nội thất onekid

Tổng quan về bàn ghế chống gù

Mẫu ghế chống gù giá rẻ Hải Phòng
bàn ghế chống gù giá rẻ hải phòng

Trước khi giải đáp câu hỏi “ có nên mua bàn ghế chồng gù hay không?” thì việc đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rõ về sản phẩm này cũng như công dụng chính của loại ghế này. Ghế chống gù là sản phẩm của Onekid được thiết kế thông minh có tính sáng tạo, đột phá. Với thiết kế có thể khắc phục được tình trạng gù lưng và cận thị ở trẻ. Bàn ghế có các chức năng chính như:

  • Bàn ghế có khả năng nâng hạ chiều cao linh hoạt, phù hợp với vóc dáng của trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
  • Ghế tự động khóa và cố định chân khi trẻ tác dụng lực ngồi > 5kg.
  • Kiểu dáng thiết kế ôm người, nâng đỡ cho cơ thể của trẻ được tốt nhất. Một số mẫu ghế còn có trang bị dây cố định phần vai để trẻ ngồi thẳng, không bị gù. Điều chỉnh cột sống thẳng, không cong vẹo. Giữ khoảng cách an toàn cho mắt với bàn học. Tránh gây cận thị ở trẻ.

Với loại sản phẩm này, dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi của trẻ. Bởi khả năng chịu lực tốt, chiều cao ghế thay đổi phù hợp với trẻ có lứa tuổi từ 4-18 tuổi. Vì thế sản phẩm có độ linh hoạt cao, có thể phục vụ quá trình học tập của trẻ ở mọi lứa tuổi khác nhau. Với tác dụng chống gù chống cận cao.

Bàn ghế chống gù có loại nào tốt, nên mua ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bàn ghế chống gù chống cận tốt. Nhưng nếu còn đang phân vân hãy cùng Onekid tham khảo 1 số mẫu sau đây :

Bàn ghế chống gù chống cận OKBG007

Mẫu ghế chống gù giá rẻ Hải Phòng
bàn ghế chống gù giá rẻ hải phòng

Đây là sản phẩm nhập khẩu được phân phối bởi Onekid. Là dòng bàn ghế thông minh với nhiều tính năng nổi trội. Điều chỉnh được độ cao mặt ghế, mặt ghế ,độ cao của phần lưng ghế phù hợp với kích thước cơ thể người ngồi. Lưng ghế thiết kế có độ lõm điều chỉnh phù hợp với kích thước theo nhân trắc học cơ thể của trẻ. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ công thái học, các bộ phận có cấu tạo linh hoạt. Chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh.

Bàn ghế chống gù chống cận OKBG009

Mẫu ghế chống gù giá rẻ Hải Phòng
bàn ghế chống gù giá rẻ hải phòng

OKBG009 được làm từ chất liệu gỗ thịt phủ nhựa ABS cao cấp kết hợp cùng khung thép carbon . Phần mặt ngồi và tựa lưng được lót đệm cao su non và bọc vải polyester cao cấp. Luôn đem lại sự êm ái, thoải mái nhất cho trẻ khi sử dụng.

Ghế thông minh chống gù OKG010

Mẫu ghế chống gù giá rẻ Hải Phòng
ghế chống gù giá rẻ hải phòng

OKG010 được nhập khẩu và phân phối bởi Onekid, sản phẩm được thiết kế kiểu dáng đẹp. Sử dụng chất liệu khung thép carbon kết hợp cùng nhựa chịu lực. Tạo ra sự chắc chắn và vững vàng cho chiếc ghế. Đệm ngồi của ghế được làm từ mút cao cấp, được bọc vải lưới thoáng khí bên ngoài. Không gây bí bách, lại điều hòa nhiệt độ tốt, chống ẩm mốc. Vì thế rất an toàn cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài những mẫu ghế trên, Onekid hiện nay còn cung cấp rất nhiều mẫu ghế học sinh thông minh khác có chất lượng tốt, độ bền vượt trội và tính năng ưu Việt. Để tham khảo bạn có thể truy cập trực tiếp tại danh mục “BÀN GHẾ TRẺ EM” . Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu ghế ưng ý cho con em mình.

Chương trình khuyến mại bàn ghế học giá rẻ Hải Phòng hiện đang có tại Onekid

bàn ghế chống gù giá rẻ hải phòng
bàn ghế chống gù giá rẻ hải phòng
bàn ghế chống gù giá rẻ hải phòng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, bộ bàn học cho con yêu của bạn sao cho phù hợp với không gian nhà mình!

☎️ Hotline tư vấn: 0877.499.222

⭐️Có thể tìm thấy chúng tôi ở đâu?

Showroom nội thất: Số 101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng

Địa chỉ cửa hàng

Tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nội thất để kết hợp với điện thông minh hoàn hảo hơn:

Phòng khách.

Phòng bếp.

Phòng ngủ.

Phòng thờ.

Thiết bị điện thông minh SmartHome.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *