Địa Chỉ Bán Bàn Học Nâng Hạ Thông Minh và Ghế Chống Gù tại Hải Phòng

bàn học nâng hạ ghế chống gù cho trẻ em

Một năm học mới chính thức bắt đầu cũng là thời điểm mà các bậc phụ huynh phải tất bật mua sắm cho con em mình những vật dụng cần thiết. Bên cạnh quần áo hay sách vở thì một bộ bàn học tại nhà phù hợp cho bé cũng là món đồ rất cần thiết. Và được bố mẹ đặc biệt chú trọng trong quá trình lựa chọn. Theo đó, bàn học nâng hạ thông minh và ghế chống gù tại Hải Phòng đến từ Nội thất Onekid. Hiện đang là dòng sản phẩm được rất nhiều phụ huynh tin tưởng chọn lựa. Bởi những lợi ích mà nó mang lại cho các bè trong quá trình học tập. Để tìm hiểu thêm về những lợi ích đó, mời bạn cùng Onekid tham khảo nội dung bài viết ngay sau đây!

bàn học nâng hạ tại hải phòng
bàn học nâng hạ tại hải phòng

Theo quy định của Bộ Y tế, thiết kế và lựa chọn bàn ghế học sinh có thể điều chỉnh độ cao theo độ tuổi như sau:

  • Ghế và bàn phải được thiết kế rời nhau. Ghế phải có tựa lưng để học sinh ngồi học thoải mái và giữ tư thế thích hợp.
  • Kích thước ghế cần phù hợp với dáng người học sinh. Lưng ghế có độ dốc (góc 5/100 so với phương thẳng đứng). Chiều rộng ghế bằng 2/4 đến 2/3 chiều dài đùi.
  • Chọn kích thước ghế phù hợp theo từng độ tuổi của bé. Cụ thể:
    • Trẻ 3-5 tuổi: Phù hợp với bàn cao 50cm, ghế cao 30cm.
    • Trẻ 6-12 tuổi: Phù hợp với chiều cao bàn 55cm, chiều cao ghế 33cm. Hoặc bàn cao 66cm và ghế cao 38cm.
    • Trẻ 13-16 tuổi: Phù hợp với bàn cao 61-64 cm, ghế cao 44 cm.

Thông số về chiều cao của trẻ theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Y tế thì bàn ghế học sinh sẽ có kích thước như sau:

Bàn học nâng hạ ghế chống gù
bàn học nâng hạ tại hải phòng
Bàn học nâng hạ ghế chống gù
ghế chống gù tại hải phòng
  • Trẻ cao 100-109cm: Chọn bàn cao 45cm và ghế cao 26cm.
  • Trẻ cao từ 110-119cm: Chọn bàn cao 48cm và ghế cao 28cm.
  • Trẻ cao từ 120-129cm: Chọn bàn cao 51cm, ghế cao 30cm.
  • Trẻ cao từ 130-144cm: Chọn bàn cao 57cm và ghế cao 34cm.
  • Trẻ cao từ 145-159cm: Chọn bàn cao 63cm và ghế cao 37cm.
  • Trẻ cao từ 160-175cm: Chọn bàn cao 69cm và ghế cao 41cm

Chiều cao của trẻ phát triển nhanh chóng theo độ tuổi. Vì vậy, trong mọi trường hợp, bàn ghế học sinh có thể điều chỉnh độ cao. Sẽ là sự lựa chọn hiệu quả nhất để đáp ứng yêu cầu ngồi của trẻ. Chức năng linh hoạt của bàn ghế học sinh có thể điều chỉnh độ cao. Giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Lợi ích của bàn học nâng hạ chiều cao, ghế chống gù tại Hải Phòng

+ Hạn chế các chứng bệnh học đường

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng cận thị, gù lưng, cong vẹo cột sống học đường. Là do phụ huynh chọn bàn ghế có chiều cao không phù hợp với con em mình. Vì vậy, khi những bộ bàn học nâng hạ ghế chống gù có chức năng tăng giảm chiều cao xuất hiện trên thị trường thì việc lựa chọn bàn học trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Bố mẹ không phải quá lo lắng về việc bàn học có phù hợp với chiều cao của trẻ hay không. Thay vào đó, bạn chỉ cần quan tâm đến cách điều chỉnh độ cao bàn ghế. Sao cho phù hợp với chiều cao thực tế của trẻ ở từng giai đoạn.

Bàn học nâng hạ ghế chống gù
 0 độ – 20 độ => Viết
 20 – 40 độ => đọc sách
 40 – 80 độ => vẽ tranh

Học ở những tư thế chuẩn sẽ giúp con bạn phòng tránh được tật gù lưng và cận thị ngay từ giai đoạn mẫu giáo, tiểu học. Đồng thời, tình trạng mệt mỏi do ngồi sai tư thế sẽ không còn nữa. Từ đó, trẻ có thể tập trung tối đa và giúp việc học tập đạt hiệu quả tốt hơn.

+ Bàn ghế học sinh nâng hạ phù hợp với trẻ ở nhiều lứa tuổi

Bàn học có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với nhiều đối tượng. Nó có thể được sử dụng từ mẫu giáo đến cấp 1 và thậm chí cả cấp 2. Với việc điều chỉnh độ cao đơn giản và linh hoạt. Bạn chỉ cần có được độ cao phù hợp nhất với chiều cao và vóc dáng của trẻ.

Bàn học nâng hạ ghế chống gù
ghế chống gù tại hải phòng
Bàn học nâng hạ ghế chống gù
ghế chống gù tại hải phòng
Bàn học nâng hạ ghế chống gù
ghế chống gù tại hải phòng

Nếu trước đây, bạn phải thay bàn học cho con thường xuyên, tạo ra sự lãng phí rất lớn. Thì giờ đây việc mua bàn ghế có thể điều chỉnh độ cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tài chính. Bạn chỉ cần sắm một bộ bàn học cho con thì cả quá trình học tập từ mẫu giáo đến tiểu học. Không cần lo lắng mua thêm một bộ bàn ghế cho bé nữa.

Mua bàn học nâng hạ và ghế chống gù đảm bảo chất lượng tại Hải Phòng

Bất cứ sản phẩm hay vật dùng nào dành cho các bé đều đòi hỏi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Từ cấu tạo, chất liệu đến những chi tiết nhỏ nhất. Đối với Bàn ghế học sinh nâng hạ thì những yếu tố này càng cần được chú trọng. Bởi chúng là những vật dụng sẽ gắn bó lâu dài với bé. Có ảnh hưởng một cách trực tiếp đến sức khỏe, sự phát triển thể chất lẫn tinh thần học tập. Vì thế, việc chọn một đơn vị cung cấp uy tín là điều vô cùng cần thiết. Để phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm trong việc chọn mua bàn ghế học tập cho con em mình.

Showroom Nội thất Onekid tại 101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng chính là một địa chỉ như thế.

Bên cạnh những mặt hàng nội thất trẻ em vốn đã rất quen thuộc với người dùng nhu giường tầng, giường đơn hoạt hình tủ quần áo,…. Onekid còn cung cấp các mẫu bàn học, ghế thông minh chống cận chống gù. Bằng việc sử dụng các loại chất liệu cao cấp, trải qua các giai đoạn xử lý và kiểm định nghiêm ngặt. Bàn ghế học tập của Onekid khi đến tay người dùng luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất. Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bé trong suốt quá trình học tập.

Nội thất Onekid là đơn vị độc quyền đến từ thương hiệu Nội Thất Cao Cấp Nhà Đẹp Hoàn Mỹ chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ trẻ em trọn gói giá rẻ đảm bảo uy tín, chất lượng tại khu vực Hải Phòng. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi yêu cầu sở thích của khách hàng để đưa ra những thiết kế đẹp, sinh động cho không gian phòng ngủ của bé.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, bộ bàn học cho con yêu của bạn sao cho phù hợp với không gian nhà mình!

☎️ Hotline tư vấn: 0795.333.534 – 0877.499.222

⭐️Có thể tìm thấy chúng tôi ở đâu?

Showroom nội thất: Số 101 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng

Địa chỉ Showroom Nhà Đẹp Hoàn Mỹ
Địa chỉ cửa hàng bán bàn học nâng hạ, ghế chống gù tại hải phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *