Chính sách Bảo hành

bảo hành onekid

Nội Thất Onekid luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách bảo hành, chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất. 

Hàng hóa được đặt mua chúng tôi cam kết chất lượng và kiểu dáng đúng theo sản phẩm mẫu. Nếu chất lượng không đạt yêu cầu khách hàng có quyền đòi lại tiền theo quy định.
Sản phẩm của khách đã mua và lắp đặt hoàn thiện được bảo hành 36 tháng, bảo hành màu sơn, chất liệu và chất lượng gỗ.

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quy định về thời hạn bảo hành

  1. Trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt, vận chuyển

  1. Trường hợp không được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (tính từ ngày giao hàng)

– Sản phẩm/ linh kiện không phải do Onekid sản xuất và phân phối

– Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi báo bảo hành

– Sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, bị ngập nước……

– Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…

– Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Onekid sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline : 0877.499.222 Sau khi xác minh, Onekid sẽ liên hệ và thông tin lại cho khách hàng về phương án và thời gian bảo hành.

– Thời gian bảo hành: Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24 giờ làm việc. Tiến hành bảo hành từ 5-7 ngày làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu.

Onekid xin chân thành cảm ơn

   Chúng tôi luôn mong muốn mang đến quý khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất có thể !