Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua giường tầng trẻ em

Trong những căn hộ nhỏ hay những không gian phòng ngủ chật hẹp. Nhà có nhiều người thì giường tầng thực sự là một giải pháp hoàn hảo để “nới rộng” không gian. Nắm bắt được nhu cầu đó, các đơn vị nội thất hiện nay cũng đã mang đến rất nhiều thiết kế giường đẹp, bền bỉ, nhiều tầng để phục vụ khách hàng. Nếu bạn chưa biết rõ về dòng sản phẩm này và còn nhiều băn khoăn thắc mắc thì có thể cùng Nội thất Onekid tìm hiểu những điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua giường tầng trẻ em.

>>> THAM KHẢO NGAY: Giường tầng
giường tầng thông minh giá rẻ
giường tầng trẻ em

1. Giường tầng là gì?

Từ xưa, những thiết kế giường được xếp chồng từ 2 đến 3 chiếc giường đơn lên nhau đã được sử dụng khá rộng rãi. Chức năng chính của giường tầng là tăng thêm diện tích. Phục vụ cho việc nghỉ ngơi của người dùng mà không cần tốn thêm nhiều không gian. Giường được thiết kế chiều dọc theo bức tường sẽ giúp tiết kiệm kha khá diện tích mặt sàn. Vì thế, sản phẩm này phù hợp cho những căn phòng ngủ nhỏ hoặc những không gian cần dùng cho nhiều người.

giường tầng trẻ em thông minh giá rẻ

Bạn có thể bắt gặp thiết kế giường này ở những gia đình có nhiều trẻ em. Ở ký túc xá của bệnh viện, trường học, nhà trọ. Thiết kế cơ bản của giường thường có từ hai cho đến 3 tầng. Nhưng ngày nay, các đơn vị sản xuất đã linh hoạt thay đổi thiết kế. Giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.
Ví dụ, bạn có thể tìm thấy những mẫu giường có 2 tầng và thêm một tầng được kéo ra khi cần sử dụng. Hay những mẫu giường có hình dáng độc đáo dành cho trẻ em. Giường kết hợp với giá sách, tủ quần áo hay bàn học,… Kích thước giường tầng cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác 

2. Ưu và nhược điểm của giường tầng

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm diện tích: Với không gian phòng ngủ chật hẹp, thì giường tầng sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.
  • Giảm thiểu chi phí: Với những chiếc giường ngủ đa chức năng, việc tiết kiệm chi phí là điều không thể phủ nhận. Cụ thể là cùng một chiếc giường nhưng có thêm ngăn kéo, tủ đựng… Từ đó, chiếc giường sẽ giảm được chi phí mua sắm nội thất.
  • Không gian sống hiện đại: Nhìn vào chiếc giường 2 tầng, 3 tầng bạn sẽ thấy được sự gọn gàng, ngăn lắp hiện đại.
  • Luyện tập tính tự lập: giường tầng là cách rèn luyện tính tự lập ngay từ nhỏ. Khi bé ngủ riêng sẽ tăng khả năng tư duy và phát triển toàn diện hơn.
  • Tiện lợi: Nó đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng. Bằng cách tích hợp thêm nhiều ngăn kéo, tủ đựng đồ, giá sách. Bạn có thể chọn được những kiểu giường vừa chơi vừa nghỉ ngơi cho bé. Bằng những mẫu giường có hình dáng đặc biệt như nhà cây, lâu đài, xe,… Và kèm cầu trượt thì bé có thêm không gian để vui chơi ngay trong phòng mình. Chính vì vậy, yếu tố tiện lợi là điều được nhắc đến khi nói về giường tầng thông minh
giường thiết kế thêm cầu trượt và cầu thang để trẻ vui chơi
giường thiết kế thêm cầu trượt và cầu thang để trẻ vui chơigiường thiết kế thêm cầu trượt và cầu thang để trẻ vui chơigiường thiết kế thêm cầu trượt và cầu thang để trẻ vui chơi 
  • Tuổi thọ của giường hai tầng, ba tầng hiện nay khá cao. Nhờ các chất liệu tốt là gỗ MDF nhập khẩu Thái Lan được phủ sơn PU/Melamine. Thang giường là 10 thanh sắt hộp 25×50. Giúp giường có khả năng chịu lực lên đến 500kg, Độ bền cao
thang giường sắt hộp 25×50 cực kì chắc chắn
thang giường sắt hộp 25×50 cực kì chắc chắn  

Nhược điểm

  • Đối với những căn hộ có trần quá thấp thì bạn không thể bố trí được giường tầng. Giường ở tầng trên quá gần với trần nhà có thể gây nóng bức, ngột ngạt. Và có thể mất an toàn khi đứng dậy hoặc vướng vào đèn, quạt trần.

3. Một số lưu ý khi mua giường tầng

Để có thiết kế giường đẹp, bền bỉ như ý thì bạn cần lưu ý một số điểm như:

– Kiểm tra các chi tiết của giường: Bạn thường để ý đến kiểu dáng, kích thước, màu sắc mà quên mất rằng, chính những chi tiết nhỏ sẽ quyết định giường có thể sử dụng lâu dài hay không. Mỗi khớp nối của giường đều phải chỉn chu, được làm nhẵn, sạch. Không có những chi tiết thừa gây thương tích cho người dùng. Màu sắc giường đồng đều, không bị bong tróc sẽ cho thấy sản phẩm được hoàn thiện chỉn chu.

giường tầng trẻ em
giường tầng trẻ em
– Đảm bảo giường phù hợp với căn hộ của mình: Đã có rất nhiều trường hợp mua giường hai tầng nhưng chỉ sử dụng được một tầng vì lý do là phụ huynh chọn giường không phù hợp. Giường quá lớn sẽ chiếm chỗ của các nội thất khác và thu hẹp không gian sống. Giường quá nhỏ lại tốn thêm chi chi phí để thay đổi mẫu mã, kích thước. Giường quá cao có nguy cơ chạm vào trần khi đứng dậy. Vì thế, trước khi mua giường, bạn nên đo đạc và tham khảo ý kiến của chuyên gia để chọn được mẫu mã ưng ý.
– Mua giường tầng ở những đơn vị có chế độ bảo hành tốt

4. Địa chỉ mua giường tầng vừa rẻ vừa uy tín

Với những thông tin ở trên thì hẳn bạn cũng đã có thể biết được những điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua giường tầng trẻ em là gì rồi. Bây giờ bạn chỉ cần lựa chọn đơn vị uy tín để mua giường tầng nữa thôi. Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các mẫu nội thất, giường tầng trẻ em. Tuy nhiên, để có sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá cả phải chăng thì bạn có thể đến với nội thất Onekid.

Mua giường tầng của Nội Thất Onekid có tốt không?

Tự hào là một trong những đơn vị phân phối nội thất trên toàn quốc, OneKid luôn mang đên tay khách hàng những sản phẩm Rẻ phải bền, mang lại cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái tiện nghi nhất. Với những sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình sản xuất tỉ mỉ, được kiểm tra bởi những thợ thủ công lành nghề thì Onekid cam kết luôn giúp khách hàng sở hữu sản phẩm có chất lượng hàng đầu.

Giường tầng của Onekid có đa dạng thiết kế không?

Thiết kế giường tầng tại OneKid đa dạng từ kiểu dáng cho đến màu sắc. bạn có thể sử dụng những chiếc giường nhỏ gọn với thang lên đơn giản cho đến những thiết kế giường được bố trí thêm cầu trượt, giá sách và bàn học đa năng….. Giường của onekid có thể linh hoạt thay đổi màu sắc, kích thước theo yêu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm được làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ bền khá cao, chống lại được mọi tác động của thời tiết, hợp với mọi vùng miền Việt Nam

giường tầng trẻ em
giường tầng trẻ em

Giá cả sản phẩm tại Onekid được đánh giá là rẻ nhất thị trường. Hơn nữa, bạn còn có thể tiết kiệm chi phí với những chính sách hậu mãi vô cùng chuyên nghiệp của Onekid. Khi mua giường, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng trong vòng 24 giờ với chi phí cực kỳ rẻ. lắp đặt và tư vấn hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không mất quá nhiều công sức. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng giúp bạn yên tâm sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán linh hoạt.
Hãy liên hệ ngay đến nội thất Onekid để sở hữu cho mình và gia đình những mẫu giường tầng đẹp, giá rẻ. Onekid cam kết phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình và mang đến sự hài lòng cho quý khách.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *